Best Sellers and Best Back Massager

We personally test top The Best back massager to save you time, hassle, money and disappointment. I hope you find our opinions and recommendations valuable.

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

LÊN LỊCH ĐĂNG BÀI CHO BLOG - WEBSITE

Bạn mới lập website, blog nhưng bạn post bài không có lịch cố định dẫn đến giảm người truy cập vậy LỊCH ĐĂNG BÀI CHO BLOG CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ, dưới đây là kinh nghiệm của Đạt akt

Post bài, đăng bài lên blog thường xuyên rất quan trọng. Hầu hết mọi blogger được những người đi trước khuyên nên đăng bài hằng ngày hay đăng với tần suất càng nhiều càng tốt, nhưng Đạt Akt cho rằng cần nhìn nhận đúng về việc đăng bài thường xuyên ảnh hưởng đến sự phát triển của blog như thế nào, bài viết này nêu lên quan điểm của mình.
Trước đây thì việc đăng bài liên tục, thường xuyên có ảnh hưởng lớn đến lượng truy cập và sự phát triển của blog, website, nhưng giờ nhiều thứ đã thay đổi.
Số lượng hay chất lượng?
Nếu bạn lên lịch post bài là đều đặn 2 bài 1 ngày, trên thực tế bạn còn có nhiều công việc khác thậm chí bạn lại sở hữu nhiều blog khác nhau, thế thì bạn sẽ thực hiện việc này như thế nào? Phần lớn trường hợp sẽ phải giảm bớt chất lượng bài viết để tăng số lượng, điều nguy hiểm là chất lượng bài viết không tốt, viết sơ sài thì độc giả của bạn sẽ rời xa bạn, kể cả bác google cũng sẽ dần rời xa bạn đấy! Google luôn ưu tiên cho content, những bài viết độc đáo, sâu sắc sẽ có thứ hạng cao hơn những bài viết sơ sài. Như vậy nếu bạn viết hàng chục bài chất lượng kém thì traffic đến từ các công cụ tìm kiếm chưa chắc đã nhiều bằng 1 bài được index lên top google
Tất nhiên đăng bài đều đặn sẽ tốt hơn là không làm gì hoặc 1 đến 2 tháng bạn mới đăng 1 bài, vậy tần suất như thế nào là hợp lý. Đạt Akt cho rằng nó còn phụ thuộc vào chính bạn, chính niche của bạn. Nếu blog hay website của bạn gồm nhiều chủ đề, dạng tin tức chẳng hạn thì cần post bài thường xuyên hơn, có thể là hằng ngày, còn nếu blog của bạn nhằm vào một thị trường ngách thì số bài viết cũng không cần quá nhiều, dẫn đến lịch post bài cũng không cần dày đặc. Bạn cần ưu tiên chất lượng bài viết hơn, chất lượng của bài viết của bạn  là những gì làm cho blog của bạn khác biệt.
Google là một cỗ máy tinh vi và thông minh tạo ra bởi những chuyên gia xuất sắc nhất, Google đủ thông minh để hiểu biết nội dung blog của bạn và để xếp hạng nó tương đối công bằng.
Tuy nhiên, giới hạn bạn nên tránh là một tháng mà không đăng một nội dung mới chất lượng cho blog của bạn. Khi đó blog sẽ tụt hạng, số người dùng sẽ suy giảm nếu một blog không được cập nhật.
Đạt Akt thường đưa ra quy định cho chính mình, VD 1 tuần tối thiểu đăng 1 bài, tất nhiên có thể từ 2 đến 5 bài tùy theo cảm hứng, nhưng tối thiểu 1 bài để coi đó là ngưỡng giới hạn thấp nhất. Điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến độc giả của bạn, họ cũng mong chờ bạn có những bài viết chất lượng, nếu bạn không đáp ứng được thì họ sẽ ít quay trở lại blog của bạn.
Bạn cũng không nên quá cứng nhắc với lịch post bài của mình, VD bắt buộc 1 ngày phải đăng 2 bài, vì bạn không phải là 1 chiếc máy, bạn cũng có lúc mệt mỏi, lúc cạn kiệt năng lượng vì vậy nếu ép mình quá, thì mình nghĩ chất lượng bài viết sẽ không thể tốt được.
Một blog thành công cần có bài viết chất lượng, đây là điều bắt buộc, nhưng để tạo ra các bài viết chất lượng thì cần quá trình tư duy, lên ý tưởng, tạo bản nháp, chỉnh sửa và hoàn thiện bài đăng, tất cả đều cần có thời gian. Đạt Akt hy vọng bạn không hy sinh chất lượng để đổi lấy số lượng bài viết, như vậy sẽ có nhiều độc giả trung thành với bạn hơn.
Bạn hãy tự suy nghĩ và lên kế hoạch đăng bài thường xuyên một cách hợp lý nhất cho blog của bạn nhé, nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, blog vẫn phát triển và bạn vẫn có nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè. Như vậy viết blog sẽ là một công việc rất thú vị và bạn sẽ không bị mệt mỏi với công việc này

BLOGBLOGGERCÁCH ĐĂNG BÀIHẰNG NGÀYLÊN LỊCHLỊCH VIẾT BÀILỊCH ĐĂNG BÀIPOSTPOST BÀITHƯỜNG XUYÊNUPVIẾT BÀIVIET BLOGWEBSITEĐỀU ĐẶN
Lich dang bai blog hop ly, post bai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét