Best Sellers and Best Back Massager

We personally test top The Best back massager to save you time, hassle, money and disappointment. I hope you find our opinions and recommendations valuable.

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Hướng dẫn kiếm tiền với Popcash.net

Hôm nay Đạt Akt giới thiệu với bạn cách kiếm tiền với Popcash.net. Đây là mạng quảng cáo popup popunder uy tín đã rất lâu, chấp nhận các trang web nhỏ, web tiếng Việt


Mạng lưới này có tỷ lệ tốt cho bạn và trả tiền cho tất cả các nước. Nó rất dễ dàng để sử dụng, bạn phải đăng ký mới, thêm trang web, có được mã số và sau khi bạn đặt code trong trang web của bạn sẽ nhận được tiền với mỗi khách truy cập.


Popcash chấp nhận tất cả các trang web cả web người lớn

Hướng dẫn kiếm tiền với Popcash.net:
Đầu tiên hãy
Thông tin chi tiết:
quảng cáo dành cho người lớn: có
Yêu cầu Phương thức thanh toán: Paypal, Payza
LOẠI MẠNG:CPM
Loại quảng cáo:POP under
Thanh toán tối thiểu:Paypal
Minimum Payment Threshold:$ 10
Tần số thanh toán:Hằng ngày
Xung đột với các chương trình khác
và / hoặc độc quyền:
Không
Yêu cầu / Hạn chế:Không
URLwww.popcash.net
PopCash.net là mạng quảng cáo popunder phổ biến. Đó là hiệu quả nhất, khi bất kỳ khách truy cập nhập trên một trang web mà đã được cài đặt  PopCash.net  Mã quảng cáo sẽ nhìn thấy các quảng cáo ngay lập tức. Có tỷ lệ thanh toán không cố định và các nhà quảng cáo dựa trên quá trình đấu thầu.
Popcash sử dụng một chương trình quảng cáo popunder nơi quảng cáo được hiển thị trong một cửa sổ mới bên dưới các trình duyệt hiện nay. Các popunders được kích hoạt khi bạn nhấp vào bất cứ nơi nào trên trang web.
Những điều tốt về PopCash là họ sẽ hạn chế số lượng under pop bởi một mỗi ngày cho mỗi phiên.
nếu web bạn đang không ở trong niche người lớn đó, bạn có tùy chọn để vô hiệu hóa nội dung người lớn.

 Báo cáo thu nhập Popcash

Popcash trả bởi ấn tượng của họ. Tỷ lệ CPM trung bình của họ là $ 0.5 đến $ 4. Nếu lưu lượng truy cập của bạn đến từ các nước tier 1 (Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada vv) sau đó bạn sẽ nhận được tỷ lệ CPM cao. mình đã đặt mã quảng cáo của họ trên trang web lưu lượng truy cập cao nhất từ Việt Nam và châu Á, đây là báo cáo thu nhập

Báo cáo thu nhập popcash

Thanh toán

Khi bạn đạt đến $ 10, bạn có thể yêu cầu rút và bạn sẽ nhận được thanh toán của bạn trong 1 ngày làm việc duy nhất. Họ trả tiền cho nhà xuất bản hàng ngày của họ. Phương thức thanh toán Popcash là Paypal, Payza, Paxum.

Bằng chứng thanh toán

Mình đã nhận được thanh toán từ Popcash 3 lần. Dưới đây là ảnh chụp màn hình của bằng chứng thanh toán popcash, tôi đã nhận được vài ngày trở lại.


kiem tien voi popcash.net
kiem tien voi popcash.net

kiem tien voi popcash.net


Popcash.net Earning Reports
Popcash.net Earning Reports
bằng chứng thanh toán popcash
Proof Of Payment PopCash

Popcash Doanh thu Chia sẻ Rate

PopCash.net chia sẻ 80% tổng doanh thu.

Ưu điểm Popcash:

  • ECPM giá tốt
  • Số tiền thanh toán tối thiểu là $ 10
  • Real Time Stats
  • Chấp nhận tất cả các nước.
  • Trang web dành cho người lớn cũng được chấp nhận.
  • Các khoản thanh toán hàng ngày qua Paypal

Đăng ký và phê duyệt:

Đăng ký rất dễ dàng, bất cứ ai có website hoặc blog có thể đăng ký trên Popcash. Popcash cho phép gần như tất cả các loại của các trang web ngoại trừ những người có chứa virus, phần mềm độc hại và nội dung bạo lực. Chính cũng dễ dàng như không có quy tắc cứng và nhanh chóng. Thông thường, họ chấp nhận bất kỳ trang web trong ít hơn một giờ và các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ phải mất khoảng 12 giờ để phê duyệt bất kỳ trang web. Trong trường hợp của tôi, họ đã được phê duyệt trang web của tôi trong vòng 4 giờ.

Bảng điều khiển và hệ thống báo cáo:

Bảng điều khiển được cung cấp bởi Popcash là yên tĩnh ấn tượng nơi bạn có thể xem tất cả các chi tiết cần thiết. Hệ thống báo cáo thống kê số liệu cũng là tốt và cung cấp một số bộ lọc mà bạn có thể sử dụng để xem các báo cáo của bạn ở góc độ khác nhau.

Thanh toán tối thiểu:

Thanh toán tối thiểu trên Popcash là 10 $, bạn có thể dễ dàng tích lũy ngay cả khi bạn là một nhà xuất bản nhỏ.

Phương thức thanh toán:

Phương thức thanh toán trên Popcash là PayPal, Payza và Paxum.

Phương Thức Thanh Toán:

Thanh toán trên Popcash được xử lý trên cơ sở hàng ngày. Thông thường họ gửi thanh toán trong vòng 48 giờ sau khi yêu cầu thanh toán đã được thực hiện bởi các nhà xuất bản, nhưng nó có thể mất đến 7 ngày. Trong trường hợp của tôi, họ mất khoảng 52-54 giờ để gửi cho tôi thanh toán của tôi.

 Nhược điểm của Popcash :

  • Pop up blocker có thể làm giảm thu nhập của bạn.

Kết luận:

Nói chung mình thấy mạng Popcash này rất tin cậy và rất đáng để bạn thử đặt lên blog và bắt đầu kiếm tiền từ blog, website của bạn

make money with popcash.net, kiem tien popup, popunder, kiem tien popcash

0 nhận xét:

Đăng nhận xét