Best Sellers and Best Back Massager

We personally test top The Best back massager to save you time, hassle, money and disappointment. I hope you find our opinions and recommendations valuable.

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Tại sao bạn chưa kiếm được tiền trên mạng?


Tại sao bạn chưa kiếm được tiền trên mạng? Dưới đây là các nguyên nhân thường thấy

Đầu tiên, đó là thiếu hành động: No Take Action! 

Bạn đã có trong tay những kiến thức , có trong tay những kế hoạch bài bản , nhưng bạn chưa thật sự làm việc nghiêm túc. Chỉ nghĩ thôi chưa đủ, vẽ kễ hoạch chưa đủ, chúng ta cần phải hành động , bắt tay vào làm thì công việc mới tiến triển được. Là một người mới tham gia, bạn còn bỡ ngỡ , thì khi làm việc kết quả sẽ trả lời bạn đang đúng hướng hay không , chưa chính xác thì ta sửa lại, điều chỉnh. Và nếu như bạn đã tìm thấy thành công nho nhỏ, thì việc cần làm tiếp theo là nâng cao quy mô phương pháp bạn đã làm lên. Hãy làm, học hỏi, sai thì sửa, quan trọng là phải làm để biết mình sai!
takeaction icon
Nguyên nhân thứ hai newbie thường mắc phải , đó là thiếu tập trung!
Kiếm tiền trên mạng là một mảng quá rộng , nếu bạn không giới hạn thì rất dễ bị sa lầy trên Internet , và mông lung với kế hoạch mình đang làm. Bạn đang có kết hoạch bắt đầu với clickbank , rồi bạn lại đá sang Amazon một chút, và đá sang mảng khác một chút, để rồi tất cả chỉ mơ hồ và bạn không thành công với mảng nào hết. Vậy tại sao bạn không tập trung vào Clickbank thôi, tập trung vào một phương pháp trước , khi đã nắm vững thì tìm hiểu mảng khác sau. Học hỏi là điều cần thiết, nhưng không thể tràn lan.

Nguyên nhân thứ 3, đó là thiếu kế hoạch cụ thể.

Bạn thức dậy, và bạn có biết mình phải làm gì hôm nay không? Bạn đang làm web, nhưng bạn không rõ là mình đã hoàn thiện mảng nào , và lộ trình quảng bá website đó chưa rõ ràng . Vậy sao bạn không xây dựng một kế hoạch cụ thể và chi tiết trước khi bắt tay vào làm ? Tất nhiên, trong quá trính làm việc , bạn sẽ phải sửa đổi kế hoạch cho phù hợp hơn.
Hãy viết kế hoạch làm việc cụ thể cho một ngày, cho một tuần. Buổi sáng bạn làm những gì: review website, viết bài , tìm sản phẩm mới …

Nguyên nhân thứ 3, đó là thiếu đam mê


Bạn thực sự đam mê việc kiếm tiền trên mạng, hãy cố gắng giữ ngọn lửa đó. Làm việc bằng đam mê, công việc sẽ thú vị hơn rất nhiều. Đam mê sẽ kích thích sự hứng thú học hỏi, tìm hiểu và thực hành công việc. Chúng ta sẽ chẳng làm gì ra hồn nếu chỉ làm một việc như nhiệm vụ.
Nguyên nhân thứ năm , thiếu Căn Bản!
Xuất phát điểm của mỗi người là khác nhau. Có bạn không biết tiếng Anh , có bạn không biết làm website , có bạn không biết viết bài thế nào cho hay. Khi nền tảng căn bản của bạn chưa vững , bạn cần bổ sung . Bạn đừng nên thấy người này mua phần mềm này , người kia mua theme kia mà bạn cũng chạy theo như họ. Bạn có hiểu được mình cần những thứ đó để làm gì hay không? Chắc gì kế hoạch của bạn đã cần đến những thứ đó? Điều Hải muốn nói ở đây , là các bạn hãy học tập theo từng bước , đến khi nào bạn tự xây dựng được một chiến lược cho mình , nhìn sang chiến lược của đối tác mà bạn hiểu được họ làm gì, thì lúc đó bạn đã khá hơn nhiều rồi đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét